VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
1. Các phương thức vận chuyển
Đơn hàng nội thành TP.HCM
Đối với các đơn hàng nội thành TP.HCM, chúng tôi sẽ giao trong ngày cho khách hàng nếu đặt hàng trước 14h cùng ngày. Nếu sau 14h thì có thể sang sáng ngày kế tiếp (trừ các ngày lễ, tết, thứ bảy, chủ nhật). Đơn hàng có thể được giao bởi nhân viên của công ty hoặc đơn vị vận chuyển, tuỳ tình hình thực tế thời điểm giao hàng và thoả thuận với khách hàng.
Đơn hàng ngoại thành TP.HCM
Đối với đơn hàng ngoại thành Tp.HCM, chúng tôi sẽ dùng đơn vị vận chuyển (như Grab, Be, ViettelPost,..) hoặc chành xe, tuỳ vị trí khách hàng và đơn hàng. Chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để chọn phương thức vận chuyển phù hợp và khách hàng phải đồng ý, khi đó chúng tôi sẽ giao hàng.
Thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày (trừ các ngày lễ, tết, thứ bảy, chủ nhật)
Đơn hàng đi Tỉnh/Thành phố khác
Đối với các đơn hàng đi Tỉnh/Thành phố khác, chúng tôi sẽ giao qua các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp như ViettelPost, GHTK, GHN,... hoặc chành xe. Chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để chọn phương thức vận chuyển phù hợp và khách hàng phải đồng ý, khi đó chúng tôi sẽ giao hàng.
Thời gian giao hàng từ 3 đến 7 ngày (trừ các ngày lễ, tết, thứ bảy, chủ nhật)
2. Các trường hợp phát sinh trong quá trình giao hàng
Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, địch hoạ, hoặc các trường hợp bất ngờ: Chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển để xử lý. Nếu hàng hoá hư hỏng, không thể sử dụng, chúng tôi sẽ tiến hành giao lại sản phẩm khác cho khách hàng.
Trường hợp hàng hoá hư hỏng trong quá trình vận chuyển: Khi nhận hàng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ đơn hàng như ngoại quan, chi tiết hàng hoá bên trong. Quý khách cần quay lại video lúc nhận hàng và kiểm tra hàng. Sau đó phản hồi trực tiếp với nhân viên giao hàng và thông báo cho chúng tôi về tình trạng đơn hàng. Chúng tôi sẽ có phương án gải quyết phù hợp để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu quý khách hàng không quay lại video lúc nhận hàng, khui hàng, và không có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng thì chúng tôi sẽ không giải quyết khiếu nại.
Trường hợp giao hàng trễ so với cam kết với khách hàng: Nếu xảy ra tình trạng này, chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng vì giao hàng trễ. Sẽ có nhiều nguyên nhân chủ quan cũng như khách quan dẫn đến giao hàng trễ. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng về thời gịan giao hàng mới nhất, cũng như nguyên nhân dẫn đến giao hàng trễ. Nếu là nguyên nhân chủ quan thì chúng tôi sẽ có phương án bồi thường thích hợp cho khách hàng. Còn nếu do nguyên nhân khách quan và do bên đơn vị vận chuyển, chúng tôi mong khách hàng thông cảm. Hoặc trong trường hợp có hợp đồng mua bán thì chúng tôi sẽ giải quyết theo hợp đồng đã được hai bên ký kết.
Nếu đơn hàng giao trễ do nguyên nhân chủ quan xuất phát từ công ty chúng tôi, và trễ hơn 3 ngày so với cam kết ban đầu thì quý khách hàng có thể yêu cầu huỷ đơn hàng. Trường hợp có giao kết bằng hợp đồng thì sẽ giải quyết theo hợp đồng.
3. Phí vận chuyển
Miễn phí giao hàng
Chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng cho các đơn hàng từ 3.000.000đ trong nội thành TP.HCM
Tính phí vận chuyển
Sẽ tuỳ thuộc vào đơn hàng và khoảng cách giao hàng (vị trí nhận hàng của khách hàng). Chúng tôi sẽ báo mức phí giao hàng cụ thể cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ giao hàng theo mức phí và đơn vị vận chuyển mà khách hàng đã đồng ý.
Bài viết cùng danh mục:
- 0 Bình luận